เกม Open World Hulk จินตนาการโดย Unreal Engine 5

เกม Open World Hulk

เกม Open World Hulk

TeaserPlay ได้สร้าง Video Concept Unreal Engine 5 ที่น่าประทับใจอีกรายการ โดยครั้งนี้เป็นการจินตนาการถึงวิดีโอเกมแบบ Open World ที่สร้างจาก The Incredible Hulk ตัวละคร Hulk ของ Marvel เคยประสบความสำเร็จในวิดีโอเกมมาก่อน แต่เขาเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นตัวละครหลักในเกมของเขาเองเพียงไม่กี่ครั้ง

ในขณะที่ Hulk ได้รับการแนะนำในเกมแบบทีมเช่นเกม Marvel’s Avengers live service ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะได้รับโอกาสอีกครั้งในบทบาทนักแสดงในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ เกมสุดท้ายที่อิงจาก Hulk ที่เปิดตัวคือเกม The Incredible Hulk ปี 2008 เป็นเกมที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe

ในขณะที่ยังคงต้องจับตาดูว่า Hulk จะได้รับเกมของตัวเองอีกครั้งหรือไม่ วิดีโอล่าสุดจาก TeaserPlay ทำให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าโครงการดังกล่าวอาจมีหน้าตาเป็นอย่างไร

วิดีโอล่าสุดของ TeaserPlay เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของ Unreal Engine 5 และนำเสนอเกม Hulk แบบ Open World  ในวิดีโอ ฮัลค์ยืนอยู่บนดาดฟ้าในเมืองนิวยอร์คก่อนจะกระโดดลงไปที่พื้น

พื้นดินแตกร้าวเมื่อ Hulk ลงจอด จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ เดินไปข้างหน้าเพื่อเผชิญหน้ากับ Abomination วิดีโอถูกตัดออกก่อนที่แฟน ๆ จะได้เห็นการประลองระหว่าง Hulk และ Abomination น่าเสียดาย

เมื่อพิจารณาจากปฏิกิริยาที่มีต่อวิดีโอ ดูเหมือนว่าหลายคนจะเปิดเกม Hulk แบบ Open World  แม้ว่าจะมีใครสงสัยว่าใครเป็นคนทำโปรเจ็กต์ดังกล่าว

ขณะนี้มีวิดีโอเกม Marvel หลายเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา เช่น เกมสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ของ Amy Hennig ที่มี Black Panther และ Captain America เกม Iron Man ของ EA และโครงการวิดีโอเกม Spider-Man 2 และ Wolverine ของ Insomniac

ตัวอย่าง Teasure Wolverine จาก Insomniac แซวว่า Hulk อาจมีส่วนร่วมในเกมนั้น ในตัวอย่าง แฟน ๆ สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนที่อ่าน HLK 181 นี่เป็นการอ้างอิงถึงการปรากฎตัวในหนังสือการ์ตูนเรื่องแรกของวูล์ฟเวอรีน The Incredible Hulk #181 ฮีโร่ทั้งสองต่อสู้กันเอง เป็นไปได้ว่าไข่อีสเตอร์นี้เป็นเพียงการพาดพิงถึงประวัติศาสตร์ของ Wolverine แต่ก็อาจเป็นคำใบ้ว่า Hulk อาจมีจุดเด่นในเกม

แม้ว่า Hulk จะปรากฏตัวในเกม Wolverine แต่ก็ยังไม่ได้แสดงเป็นนักแสดง ดังนั้นมันจึงเป็นหนทางไกลจากวิดีโอแนวคิดของ TeaserPlay ดูเหมือนว่าหากแฟน ๆ ต้องการเล่นเกม Hulk คุณภาพสูง พวกเขาจะต้องยึดติดกับ The Incredible Hulk: Ultimate Destruction ในตอนนี้